Trang trí nội thất văn phòng

Là chủ doanh nghiệp, chắc hẳn đã có lúc bạn trăn trở với hàng tá câu hỏi như:

  • Làm thế nào để có thể xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, tiện nghi để nhân viên có thể làm việc và phát huy hết năng lực làm việc của mình, đồng thời có thể cung cấp những phúc lợi tốt nhất, để họ ổn định cuộc sống, an tâm làm việc
  • Làm thế nào để có thể nghĩ ra những chiến lược kinh doanh phù hợp, để công việc kinh doanh của doanh nghiệp ngày càng phát đạt, thuận lợi
  • Làm thế nào để tối ưu hóa sản phẩm, giúp sản phẩm của mình có thể tiếp cận được tới nhiều khách hàng và được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

Tất cả những việc bạn cần làm là nghiên cứu bài viết dưới đây ngay bây giờ để tìm cho doanh nghiệp của mình một phong cách trang trí nội thất văn phòng phù hợp và chuyên nghiệp!

Tại sao phải trang trí nội thất văn phòng làm việc?

Cải thiện sự hợp tác

Thiết kế văn phòng nên chú ý điểm này để tăng tính đoàn kết, cải thiện làm việc nhóm giữa các thành viên trong công ty cần có thêm các khu để trao đổi công việc tốt hơn. Đây có thể là một phòng họp hiện đại cách âm bên ngoài để trao đổi dễ hơn, hoặc một phòng nghỉ hấp dẫn với chỗ ngồi thoải mái và bàn để thưởng thức một bữa ăn nhẹ. Những khu vực này nên linh hoạt, để cho phép đồ đạc được di chuyển xung quanh khi cần thiết.

Tăng cường thương hiệu

Thương hiệu của bạn bao gồm tất cả các khía cạnh có thể nhìn thấy trong văn hóa kinh doanh của bạn, từ thiết kế trang web và danh thiếp đến vị trí và thiết kế văn phòng của bạn. Nếu bạn chiếu hình ảnh trực tuyến về một doanh nghiệp hiện đại, sôi động nhưng thực hiện các hoạt động hàng ngày trong một văn phòng khắc nghiệt đầy hình khối, điều đó mâu thuẫn với thương hiệu của bạn. Cập nhật thiết kế văn phòng của bạn để phù hợp liên tục với thương hiệu.

Tăng tinh thần nhân viên

Với rất nhiều thời gian ở văn phòng, nhân viên của bạn muốn có một không gian làm việc mà họ có thể cảm thấy thoải mái. Đồ cũ, không thoải mái có thể khiến nhân viên cảm thấy không thoải mái khi làm việc. Với thiết kế lại không gian văn phòng, bạn có thể nghĩ ra cách quản lý không gian hiệu quả đồng thời tăng thêm sự thoải mái và tiện nghi cho nhân viên của mình.

Nâng cao niềm tin của khách hàng

Nội thất văn phòng của bạn nói lên rất nhiều cho khách hàng rằng doanh nghiệp của bạn như nào có đáng tin không. Đôi khi một lần vào văn phòng là đủ để khách hàng của bạn đoán chất lượng công việc họ có thể mong đợi từ bạn. Điều quan trọng là tạo ấn tượng tốt đầu tiên cho khách hàng tiềm năng và duy trì hình ảnh thành công cho khách hàng hiện tại. Mẹo chuyên nghiệp: Khách hàng rút ra một số kết luận về công việc của bạn từ diện mạo văn phòng của bạn, chính vì thế cần tạo ấn tượng đầu tiên mạnh mẽ với thiết kế văn phòng của bạn đến với khách hàng.

Một văn phòng để thưởng thức

Bạn muốn nhân viên của mình thích đến văn phòng vì sự hài lòng đó sẽ thể hiện qua cách họ tiến hành công việc và cách họ tương tác với khách hàng.

Nếu bạn không chắc những gì nhân viên bạn mong muốn một thiết kế văn phòng như nào thì nên tổ chức một cuộc họp công ty để đánh giá nhu cầu và mong muốn của nhân viên, sau đó đưa danh sách đó để làm việc với bên thiết kế văn phòng và lập kế hoạch không gian chuyên nghiệp.

Cách trang trí văn phòng làm việc chuyên nghiệp

Một văn phòng làm việc dù lớn hay nhỏ cũng cần phải được bố trí, sắp xếp một cách khoa học để tạo ra không gian làm việc năng động, chuyên nghiệp. Vì vậy, bạn hãy tham khảo những cách trang trí dưới đây sẽ giúp bạn sở hữu một không gian làm việc vừa sang trọng, vừa tăng khả năng sáng tạo, nâng cao hiệu quả công việc cho nhân viên văn phòng.

Trang trí văn phòng bằng các phụ kiện

Phong cách thiết kế trang trí văn phòng hiện đại hướng đến việc sử dụng các sản phẩm nội thất thông minh để tối ưu hóa diện tích làm việc. Chính vì thế, trong các không gian làm việc hiện đại, chúng ta không nên thiết lập chúng với quá nhiều phụ kiện như tủ, kệ, hộc di động, giá sách, kệ trang trí… Vì vậy, bạn hãy xác định nhu cầu sử dụng của mình để sắp xếp các phụ kiện trang trí sao cho phù hợp. Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn màu sắc, vị trí đặt các phụ kiện trang trí như rèm cửa, thảm trải sàn… sao cho phù hợp với tổng thể của văn phòng.

Lựa chọn màu sắc nổi bật

Sử dụng màu sắc là cách thức đơn giản nhất để tạo sự nổi bật cho phòng làm việc của bạn. Theo đó, nếu bạn cảm thấy văn phòng làm việc của mình nhàm chán, bạn có thể tô điểm lại màu sắc cho một mảng tường chính trong văn phòng. Việc thay đổi màu sắc cho tường theo những tiêu chí nhất định sẽ giúp thay đổi môi trường làm việc trong văn phòng theo hướng tích cực đồng thời tiết kiệm một phần lớn chi phí đầu tư ban đầu.

Sử dụng những bức tranh để tô điểm cho văn phòng

Những bức tranh treo trường đẹp và có ý nghĩa với nhiều chủ đề khác nhau sẽ làm tăng động lực làm việc cho nhân viên. Trong môi trường làm việc hiện đại, bạn có thể sử dụng những bức tranh phong cảnh hay những bức tranh có chủ đề liên quan đến tính chất của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Với sự đặc sắc về nội dung, sự tinh tế trong cách phối màu, những bức tranh trang trí sẽ kết nối các không gian làm việc với nhau, tạo sự nhẹ nhàng và thư thái cho không gian làm việc.

Trang trí văn phòng với cây xanh

Để đạt hiệu quả làm việc trong môi trường làm việc hiện đại, bên cạnh việc bổ sung các tiện ích cần thiết, không gian làm việc cần phải được thiết kế và trang trí với cây xanh. Sự góp mặt của những cây xanh sẽ giúp mang đến một môi trường làm việc thông thoáng, thân thiện hơn. Bạn có thể sử dụng các hệ cây xanh để bàn, bức tường cây, giỏ hoa treo…

Đối với bàn làm việc

Để mang lại không gian làm việc hiệu quả cho nhân viên văn phòng, bàn làm việc cần phải đặt ở những nơi có lượng ánh sáng tốt nhất. Không nên đặt bàn làm việc tại nơi có quá ít hay quá nhiều ánh sáng vì như thế sẽ gây sự khó chịu cho mọi người trong suốt quá trình làm việc. Căn cứ vào diện tích văn phòng mà lựa chọn bàn làm việc có kích thước phù hợp. Với không gian văn phòng lớn thì nên lựa chọn bàn làm việc khổ lớn có thiết kế hiện đại, bố trí bàn làm việc theo các module độc đáo tạo cảm hứng cho nhân viên trong công việc. Với văn phòng có diện tích nhỏ nên lựa chọn bàn làm việc có thiết kế đơn giản, hiện đại có thiết kế liền tủ đựng tài liệu.

Đối với ghế văn phòng

Ghế văn phòng được lựa chọn sao cho phù hợp với không gian văn phòng hiện đại đồng thời tạo cảm giác thoải mái cho mọi người trong quá trình làm việc. Mỗi vị trí làm việc của các nhân viên được đặt một chiếc ghế văn phòng và có thể bố trí thêm những chiếc ghế ngồi cho khách hàng đối diện với vị trí ngồi của nhân viên tùy theo tính chất công việc.

Đối với tủ tài liệu

Khi các Công ty đi vào hoạt động thì sẽ phát sinh các giấy tờ, sổ sách, hợp đồng… do đó cần thiết phải có tủ tài liệu để phục vụ cho việc lưu trữ các tài liệu này một cách hiệu quả nhất. Trên thị trường nội thất hiện nay có đa dạng các loại tủ tài liệu với thiết kế hiện đại. Căn cứ vào diện tích văn phòng và yêu cầu công việc để bạn có thể lựa chọn loại tủ tài liệu tốt nhất cho công ty của mình. Tùy vào từng thiết kế văn phòng để có thể bố trí vị trí tủ tài liệu một cách khoa học nhất. Tủ tài liệu thường được áp sát vách tường hoặc treo tường vừa tiết kiệm không gian vừa mang lại vẻ đẹp, sang trong cho văn phòng.

Những lợi ích khi lựa chọn đơn vị trang trí nội thất văn phòng trọn gói chuyên nghiệp

  • Sở hữu được những không gian làm việc đẹp, tiện ích, phù hợp với ngân sách đầu tư và đẳng cấp của doanh nghiệp
  • Sở hữu những môi trường làm việc thoải mái, năng động, tện nghi, nơi mà bạn và nhân viên của mình có thể tìm được thỏa sức sáng tạo và phát huy hết năng lực làm việc của mình
  • Khách hàng, đối tác khi bước chân vào văn phòng làm việc của mình sẽ phải trầm trồ và cảm thấy đủ tin tưởng để ký kết hợp đồng với công ty bạn, giúp bạn ghi điểm trong mắt của khách hàng, từ đó họ sẽ trở thành khách hàng trung thành và giới thiệu thêm khách hàng cho công ty bạn
  • Sở hữu những không gian văn phòng đẹp, bắt kịp với xu hướng phát triển mới, có nhiều không gian để nhân viên có thể làm việc, nghỉ ngơi, thư giãn
  • Và điều quan trọng nhất đó chính là sở hữu văn phòng được thiết kế phù hợp với phong thủy. Một khi không gian văn phòng được thiết kế chuẩn theo phong thủy sẽ giúp thu hút được tài lộc, may mắn, xua đi những điều xấu, hỗ trợ cho công việc kinh doanh trong doanh nghiệp được hiệu quả nhất

Đơn vị trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp

Uy tín trên thị trường

Hiện nay có rất nhiều công ty chuyên thi công nội thất văn phòng giống như Rong Ba Group, nhưng nếu so về thời gian xuất hiện trên thị trường thì Rong Ba Group không hề kém cạnh ai – hơn 18 năm kinh nghiệm.

Chính vì lấy sự tin tưởng của khách hàng và giúp họ có được không gian hoàn hảo nhất làm kim chỉ nam để hoạt động mà Rong Ba Group ngày càng nhận được sự tin yêu của họ, có được nhiều công trình hơn mỗi năm.

Sự uy tín đó không phải ngày một ngày hai mà gầy dựng được, nó được thể hiện thông qua những giá trị mà công ty mang đến cho khách hàng.

Chi phí thi công

Tại Rong Ba Group bạn sẽ nhận được gói thiết kế 2D, 3D miễn phí khi đồng ý kí kết hợp đồng thi công với chúng tôi. Đó đôi khi là lợi ích mà Rong Ba Group muốn dành tặng cho khách hàng khi tin tưởng lựa chọn chúng tôi để thi công văn phòng của họ

Việc thi công nội thất từ đó cũng đơn giản và giảm chi phí hơn rất nhiều cho một văn phòng. Đối với những doanh nghiệp đây không phải là con số lớn, tuy nhiên nếu tiết kiệm được khoản nào để đầu tư cho công ty thì chúng ta cứ lấy, còn hơn là không đúng không ạ?

Với Rong Ba Group, những chi phí đó chỉ là mở đầu cho những giá trị mà chúng tôi mang đến cho công ty bạn. Xưởng sản xuất rộng với những trang thiết bị hiện đại sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm 30% chi phí so với trung gian.

Nói một cách dễ hiểu, vì Rong Ba Group có xưởng riêng nên sẽ không tốn chi phí chia hoa hồng cho bên trung gian. Giá được đưa từ xưởng đến trực tiếp những công ty nên sẽ nhanh gọn hơn, tiết kiệm hơn rất nhiều.

Chất lượng sản phẩm

Chúng tôi có nguồn cung cấp sản phẩm phong phú từ gỗ óc chó và việc đồng hành những công ty cộng tác như gỗ An Cường, công ty về đá ốp sàn, da đệm… Gỗ mỗi khi được nhập về xưởng luôn được xử lí một cách tỉ mỉ để tạo ra được những sản phẩm chất lượng đến tay bạn.

Đội ngũ thợ và kiến trúc sư nhiều kinh nghiệm giúp bạn bố trí, tạo ra những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất cho từng không gian văn phòng.

Uy tín – chất lượng hàng đầu

Đối với Rong Ba Group, uy tín luôn là số một, đó là lí do chúng tôi đưa ra một quy trình rõ ràng để bạn dễ dàng kiểm soát, theo dõi. Trong quy trình đó, có một mục là kí kết hợp đồng thi công, chúng tôi sẽ đưa ra một mức giá chính xác để bạn chuẩn bị cho việc hoàn thành nội thất văn phòng.

Hơn thế nữa, Rong Ba Group đưa ra thời gian giao hàng, lắp đặt, hoàn tất nội thất cho văn phòng. nếu chúng tôi không hoàn thành đúng hẹn sẽ bồi thường chi phí dành cho bạn.

Chúng tôi làm vậy, một mặt để đảm bảo được giá trị tốt nhất đến cho khách hàng, mặt khác để Rong Ba Group luôn là một trong những công ty “nói được, làm được”, uy tín trên thị trường.

Bảo trì và bảo dưỡng

Một công ty uy tín luôn đảm bảo được chất lượng sản phẩm đến tay người tiêu dùng, trong những điều khoản mà họ và khách hàng kí kết luôn bao gồm những hạng mục bảo hành và bảo dưỡng cho sản phẩm nếu có bất cứ hư hại nào.

Tất cả những sản phẩm đồ nội thất của Rong Ba Group luôn đảm bảo được thời gian sử dụng lâu dài và tất cả những nội thất chúng tôi đưa đến cho bạn được bảo hành trong vòng hai năm. Tuy nhiên với một số đồ nội thất không phải do Rong Ba Group sản xuất (ví dụ như rèm, đèn…) sẽ dựa theo hạn bảo hành của nhà sản xuất đó.

Trên đây là toàn bộ tư vấn của Rong Ba Group về trang trí nội thất văn phòng chuyên nghiệp do KTS đúc rút sau hàng chục năm kinh nghiệm. Bất kỳ vướng mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ ngay Hotline của chúng tôi bạn nhé.

Hotline: 034 736 2775
Tư Vấn Online
Gọi: 034 736 2775