Thành lập doanh nghiệp tại bình dương

thành lập doanh nghiệp tại bình dương

Quá trình thành lập doanh nghiệp tại bình dương hiện nay không giống như các thủ tục hành chính mà quý khách hàng thường tiến hành.

Mà nó là cả một tiến trình thực hiện mà chủ doanh nghiệp cần phải chuẩn bị rất kỹ càng và tìm hiểu thêm các thông tin trước khi đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Do vậy, nếu bạn chưa trang bị cho bản thân mình những kiến thức vô cùng quan trọng liên quan đến lĩnh vực đang hoạt động là điều vô cùng thiệt thòi.

Với nhiều năm kinh nghiệm tư vấn trong lĩnh vực doanh nghiệp, dưới đây Rong Ba Group sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những kiến thức cần thiết khi cho nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói hiện nay.

Một số các vấn đề cần lưu ý khi thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Về tên doanh nghiệp.

Tên của doanh nghiệp dự kiến đặt khi thành lập không được trùng với doanh nghiệp khác hay gây nhầm lẫn với doanh nghiệp đã đăng ký thành lập trước đó.

Tên doanh nghiệp khi thành lập doanh nghiệp bình dương có thể đặt bằng tiếng Việt hoặc bằng một ngôn ngữ khác có cấu thành bằng các ký tự từ A đến Z trong bảng chữ cái Latin.

Về trụ sở của doanh nghiệp.

Vào năm 2014, Quốc hội đã thông qua và Luật nhà ở đã có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Do đó, một trong những điều cấm của luật này được quy định tại Điều 6 là sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải là để ở. Như vậy theo quy định này thì Doanh nghiệp khi thành lập không được đặt trụ sở chính của mình tại nhà chung cư, trừ trường hợp chung cư làm trụ sở có phần diện tích dành cho mục đích thương mại theo quy định.

Về lựa chọn ngành nghề kinh doanh khi thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói.

Hiện nay pháp luật có quy định các doanh nghiệp được phép kinh doanh những mặt hàng và ngành nghề mà pháp luật không cấm.

Nếu doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì sau khi thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói và được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải đáp ứng các điều kiện kinh doanh theo quy định của Chính phủ trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh. Khi đăng ký hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp không cần chứng minh điều kiện kinh doanh.

Về vốn khi thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói.

Doanh nghiệp khi tiến hành thành lập phải tự kê khai trung thực số vốn dự kiến đầu tư mà không cần thực hiện việc chứng minh. Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, các thành viên và cổ đông tham gia góp vốn thành lập doanh nghiệp tại bình dương phải góp vốn trong vòng 90 ngày sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Vốn điều lệ ảnh hưởng đến lệ phí môn bài như sau:

Các tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/01 năm.

Đối với tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư kinh doanh từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/01 năm.

Quy trình, thủ tục thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói 2021.

Quá trình thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói hiện nay được thực hiện với các bước cơ bản sau:

Quý khách hàng đăng ký lựa chọn loại hình doanh nghiệp thành lập.

Khi có nhu cầu cần thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói quý khách hàng cần phải cân nhắc để lựa chọn cho mình một mô hình doanh nghiệp phù hợp với khả năng của mình.

Doanh nghiệp đa phần thường dựa vào số lượng thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty. Nếu với số lượng thành viên là một người thì quý khách hàng có thể chọn loại hình doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty TNHH 1 thành viên, từ đó cân nhắc kỹ lựa chọn loại hình doanh nghiệp để đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói với chúng tôi.

Chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu làm hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Đây là một trong các bước quan trọng nhất khi đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói, cụ thể:

Khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp để thành lập, bạn cần xác định việc đặt tên của công ty, nơi đặt trụ sở chính của công ty, vốn điều lệ của công ty, các ngành nghề kinh doanh. Sau đó cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Bản sao chứng thực cá nhân như: CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông.

Bản dự thảo các điều lệ của công ty phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn.

Sau đó nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính thức.

Thời gian hoàn thành quy trình thành lập doanh nghiệp tại bình dương: từ 03 đến 05 ngày.

Làm thủ tục khắc con dấu cho doanh nghiệp.

Khi doanh nghiệp của quý khách đã có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và mã số thuế, công ty sẽ phải tiến hành đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương có liên quan, bằng việc khắc dấu tại các cơ sở đủ điều kiện hoạt động kinh doanh khắc dấu.

Thời gian thực hiện khắc con dấu cho doanh nghiệp: 01 ngày làm việc.

Công bố mẫu dấu cho doanh nghiệp mới thành lập.

Sau khi đã hoàn tất các thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương ban đầu, doanh nghiệp của bạn lúc này đã có con dấu, để con dấu có hiệu lực và được đem sử dụng sau đó doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục về công bố mẫu dấu cho công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định.

Thời gian thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu cho doanh nghiệp là: 01 ngày làm việc.

Trong khoảng 03 ngày kể từ ngày công bố mẫu dấu, mẫu dấu của công ty sẽ được hiển thị trong phần thông tin của doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia khi đăng ký doanh nghiệp.

Công bố thông tin đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Doanh nghiệp khi đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, tiếp theo cần tiến hành là nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp tại bình dương trên kênh của Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp hiện hành.

Trong đó nội dung công bố bao gồm các nội dung có ở trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và một số các thông tin cần thiết như sau:

Về các ngành, nghề kinh doanh của công ty khi làm thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Bản danh sách cổ đông sáng lập công ty và các cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài áp dụng đối với mô hình công ty cổ phần.

Thời hạn tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp khi thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói là: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp của quý khách được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bạn cần phải thực hiện trình tự công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia khi hoàn tất thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương.

Mặc dù thành lập doanh nghiệp tại bình dương được thành lập bởi các quy trình, thủ tục đã được quy định sẵn nhưng bên cạnh đó khi chuẩn bị các điều kiện cần thiết trước khi thành lập, doanh nghiệp cần phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng các giấy tờ làm hồ sơ đăng ký thành lập.

Bên cạnh đó việc chọn ngành nghề kinh doanh cũng là một trong những vấn đề hết sức quan trọng.

Để được tư vấn một cách tốt nhất và tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thực hiện thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại bình dương trọn gói,quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất.

thành lập doanh nghiệp tại bình dương
thành lập doanh nghiệp tại bình dương

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại bình dương tại Rong Ba Group

Hình thức tư thành lập doanh nghiệp tại bình dương phong phú tại Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba Group làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Rong Ba Group

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba Group sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba Group bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba Group trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba Group mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Rong Ba Group sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Rong Ba Group cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba Group sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba Group cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. 

Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Rong Ba Group cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin