Thành lập công ty tại thuận an bình dương

thành lập công ty tại thuận an bình dương

Thành lập công ty tại thuận an bình dương để phát triển một ngành nghề, lĩnh vực cụ thể hiện nay đa phần đã trở thành xu thế chung của xã hội.

Cùng với sự tăng trưởng của nền kinh tế đất nước trong thời gian vừa qua chúng ta không thể không nhắc đến sự đóng góp rất lớn từ phía các doanh nghiệp.

Tuy nhiên trong thực tiễn khi thực hiện quá trình đăng ký thành lập công ty tại thuận an bình dương luôn gặp phải những vướng mắc nhất định, khiến cho hoạt động kinh doanh sau này trở nên khó khăn.

Với những quy định của pháp luật hiện hành dưới đây Rong Ba sẽ giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến thành lập công ty tại thuận an bình dương.

Quy trình, thành lập công ty tại thuận an bình dương.

Hiện nay để các chủ doanh nghiệp có thể đáp ứng các điều kiện nhất định khi thành lập công ty tại thuận an bình dương, trước tiên khi có nhu cầu chúng tôi sẽ hướng dẫn cho quý khách hàng những điều kiện và việc chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để làm thủ tục đăng ký.

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp 2020 vừa có hiệu lực thi hành thì khi thành lập công ty tại thuận an bình dương phải trải qua các bước như sau:

Bước thứ 1: Chủ thể đăng ký lựa chọn loại hình công ty thành lập

Luật Doanh nghiệp 2020 hiện nay quy định, có 05 loại hình doanh nghiệp nên khi có nhu cầu thành lập công ty, các chủ thể cần phải lựa chọn cho mình một mô hình doanh nghiệp phù hợp với khả năng vốn góp của các thành viên cổ đông và số vốn của chủ thể thành lập.

Đơn thuần các doanh nghiệp thường dựa vào số lượng thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty.

Nếu với số lượng thành viên là một người thì quý khách hàng có thể chọn loại hình doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty TNHH 1 thành viên thành lập công ty tại thuận an bình dương phù hợp.

Bước thứ 2: Doanh nghiệp chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu làm hồ sơ đăng ký thành lập doanh nghiệp

Khi quý khách hàng lựa chọn được loại hình doanh nghiệp để thành lập công ty tại thuận an bình dương, bạn cần xác định việc đặt tên của công ty, nơi đặt trụ sở chính của công ty, vốn điều lệ của công ty, các ngành nghề kinh doanh. Sau đó cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Giấy đề nghị đăng ký thành lập doanh nghiệp.

Bản sao chứng thực cá nhân như: CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông.

Bản dự thảo các điều lệ của công ty phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn.

Sau đó nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính thức.

Thời gian hoàn thành quy trình thành lập doanh nghiệp: từ 03 đến 05 ngày.

Bước thứ 3: Làm thủ tục khắc con dấu cho doanh nghiệp đăng ký thành lập

Khi doanh nghiệp của quý khách đã có giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và mã số thuế, công ty sẽ phải tiến hành các thành lập công ty tại thuận an bình dương có liên quan, bằng việc khắc dấu tại các cơ sở đủ điều kiện hoạt động kinh doanh khắc dấu.

Thời gian thực hiện khắc con dấu cho doanh nghiệp: 01 ngày làm việc.

Bước thứ 4: Tiến hành các thủ tục công bố mẫu dấu cho doanh nghiệp

Sau thành lập công ty tại thuận an bình dương ban đầu, doanh nghiệp của bạn lúc này đã có con dấu, để con dấu có hiệu lực và được đem sử dụng doanh nghiệp cần thực hiện các thủ tục về công bố mẫu dấu cho công ty trên Cổng thông tin điện tử quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định.

Thời gian thực hiện thủ tục công bố mẫu dấu cho doanh nghiệp là: 01 ngày làm việc.

Trong khoảng 03 ngày kể từ ngày công bố mẫu dấu, mẫu dấu của công ty sẽ được hiển thị trong phần thông tin của doanh nghiệp trên Cổng thông tin điện tử quốc gia khi đăng ký doanh nghiệp, theo đó doanh nghiệp tiến hành quá trình tra cứu mẫu dấu của doanh nghiệp tại địa chỉ: http://dangkykinhdoanh.gov.vn.

Bước thứ 5: Công bố thông tin đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia cho doanh nghiệp khi thành lập công ty tại thuận an bình dương

Sau khi doanh nghiệp đã được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bước tiếp theo cần tiến hành là nộp hồ sơ công bố thông tin thành lập doanh nghiệp trên kênh của Cổng thông tin quốc gia về đăng ký doanh nghiệp theo quy định của pháp luật về doanh nghiệp hiện hành.

Trong đó nội dung công bố bao gồm các nội dung có ở trên giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp và một số các thông tin cần thiết như sau:

Về các ngành, nghề kinh doanh của công ty khi thành lập công ty tại thuận an bình dương.

Bản danh sách cổ đông sáng lập công ty và các cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài áp dụng đối với mô hình công ty cổ phần.

Thời hạn tiến hành công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp:

Trong 30 ngày kể từ ngày doanh nghiệp của quý khách được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, bạn cần phải thực hiện trình tự công bố nội dung đăng ký doanh nghiệp trên Cổng thông tin quốc gia khi hoàn tất thành lập công ty tại thuận an bình dương.

thành lập công ty tại thuận an bình dương
thành lập công ty tại thuận an bình dương

Một số lưu ý khi thành lập công ty tại thuận an bình dương.

Về vấn đề đặt tên cho doanh nghiệp và địa chỉ trụ sở chính của doanh nghiệp.

Khi thành lập công ty tại thuận an bình dương bắt buộc khi đặt tên doanh nghiệp không được trùng với nhau, không được tương đồng, nhầm lẫn do dễ gây nhầm lẫn.

Do đó khi tiến hành thành lập công ty tại thuận an bình dương đầu tiên Doanh nghiệp cần phải tra cứu tên Doanh nghiệp của mình trên cổng thông tin xem đã được đặt hay chưa.

Để quản lý hoạt động của Doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh bắt buộc cơ quan Thuế phải yêu cầu Doanh nghiệp cung cấp đầy đủ địa chỉ trụ sở doanh nghiệp một cách chính xác.

Về ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp đăng ký thành lập.

Việc xác định được ngành, nghề kinh doanh cho doanh nghiệp là rất quan trọng vì ngoài thành lập công ty tại thuận an bình dương thông thường, ở một số loại ngành nghề, các chủ thể đầu tư còn phải xin thêm giấy phép hoạt động kinh doanh, phải có chứng chỉ về hành nghề, vốn pháp định và các ngành nghề bị cấm kinh doanh ngoài ra còn phải đáp ứng thêm một số điều kiện đặc thù khác của ngành nghề đó mà pháp luật quy định cũng như phải thực hiện đúng và đủ các điều kiện đó trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh của mình.

Do vậy khi tiến hành hoạt động thành lập công ty tại thuận an bình dương, các doanh nghiệp cần phải lưu ý và đảm bảo là mình đã thỏa mãn các điều kiện pháp lý để có thể xin được giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hay chưa, thay vì chỉ lo tập trung cho các công việc không quan trọng khác gây tốn kém chi phí của doanh nghiệp.

Vấn đề xác định nguồn vốn điều lệ của doanh nghiệp.

Khi thành lập công ty tại thuận an bình dương, doanh nghiệp cần cần phải xác định rõ loại tài sản nào mà nhà doanh nghiệp sẽ dùng để thực hiện việc góp vốn thành lập doanh nghiệp như: tiền Việt, ngoại tệ, vàng, cổ phiếu, bất động sản hay động sản…

Việc này nhằm hạn chế xảy ra trường hợp sau khi thành lập doanh nghiệp xong, nhưng các bên không thỏa thuận với nhau được về phương thức định giá hay tổ chức định giá hoặc là giá trị của tài sản góp vốn vào doanh nghiệp, gây nên tình trạng đình trệ hoạt động kinh doanh.

Về số lượng thành viên góp vốn và vấn đề loại hình doanh nghiệp.

Số lượng của các thành viên thực hiện việc góp vốn thành lập và lựa chọn loại hình doanh nghiệp cũng ảnh hưởng rất nhiều đến loại hình của doanh nghiệp và cơ cấu tổ chức và hoạt động của doanh nghiệp về sau.

Do vậy, các doanh nghiệp khi thành lập công ty tại thuận an bình dương cần phải cân nhắc trước để chọn lựa loại hình doanh nghiệp và cơ cấu quản lý và hoạt động kinh doanh cho phù hợp.

Nếu lựa không phù hợp có thể tạo có thể tạo nên sự cản trở cho sự phát triển của doanh nghiệp và thậm chí doanh nghiệp có thể bị phá sản.

Các doanh nghiệp cần chuẩn bị hợp đồng hoặc thỏa thuận khi thành lập công ty tại thuận an bình dương.

Vấn đề về hợp đồng hoặc thỏa thuận đăng ký thành lập doanh nghiệp cũng là một trong các vấn đề hết sức cần thiết đối với trường hợp doanh nghiệp của bạn do nhiều cá nhân hoặc nhà đầu tư khác tham gia góp vốn thành lập.

Nhưng hiện nay pháp luật có quy định chỉ đối với loại hình hoạt động liên doanh giữa chủ đầu tư trong nước và nhà đầu tư nước ngoài thì hợp đồng liên doanh mới cần yêu cầu phải có trong hồ sơ đăng ký hoạt động kinh doanh.

Trên đây là tất cả các bước đơn giản để quý khách hàng có thể tham khảo để tiến hành các thành lập công ty tại thuận an bình dương hiện nay.

Theo đó, trước khi thực hiện thủ tục này bạn cần phải lưu ý đến các điều kiện thành lập đối với doanh nghiệp.

Để được tư vấn cụ thể và chi tiết hơn, quý khách có thể liên hệ với Rong Ba

Dịch vụ tư vấn thành lập công ty tại thuận an bình dương tại Rong Ba.

Hình thức tư thành lập công ty tại thuận an bình dương phong phú tại Rong Ba

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Rong Ba

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Rong Ba sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Rong Ba cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. 

Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Rong Ba cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Messenger
Zalo
Hotline
Gmail
Nhắn tin