Thành lập công ty tại hưng yên

Trong giai đoạn khởi nghiệp tại Hưng Yên, thành lập công ty tại hưng yên là một trong những bước tiền đề để phát triển.

Tuy nhiên, chúng tôi hiểu rằng trong thời điểm này, các startup cần phải dành nhiều thời gian và công sức cho việc kinh doanh.

Vì vậy, để giúp quý khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí và tập trung kinh doanh, Rong Ba Group cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói nhanh chóng, chất lượng và uy tín trên toàn quốc.

Nội dung chính bài viết

Những việc cần làm khi thực hiện thành lập công ty tại hưng yên.

Thành lập công ty tại hưng yên là bước đầu tiên và bắt buộc để các startup bắt tay khởi nghiệp.

 Để thành lập công ty tại hưng yên thành công, quý chủ doanh nghiệp cần phải thực hiện những bước như:

Xin cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp.

Trước khi tiến hành kinh doanh, startup phải thực hiện xin cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

 Khi thực hiện thủ tục này, doanh nghiệp sẽ được cung cấp mã số doanh nghiệp cũng đồng thời là mã số thuế.

Bước này đánh dấu doanh nghiệp đã được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật.

Đồng thời, công ty sẽ chịu sự quản lý và điều chỉnh của cơ quan nhà nước và các quy định liên quan.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp cũng sẽ được pháp luật bảo vệ những quyền, lợi ích hợp pháp khi có tranh chấp xảy ra.

Thực hiện làm con dấu.

Để thực hiện các giao dịch, đồng thời xác nhận tư cách pháp nhân, khi thành lập, doanh nghiệp phải thực hiện khắc mẫu dấu.

Đây được xem là một ký tự, dấu ấn hay “chữ ký” riêng của doanh nghiệp. Đồng thời, con dấu cũng giúp doanh nghiệp tại được uy tín với khách hàng và đối tác.

Làm thủ tục thuế ban đầu.

Sau khi được thành lập hợp pháp và được pháp luật bảo hộ, doanh nghiệp phải có nghĩa vụ đối với nhà nước.

Một trong những điều đó là thực hiện đóng thuế đúng quy định. Để làm được điều này, khi đăng ký doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp phải thực hiện làm thủ tục thuế ban đầu với cơ quản lý thuế nơi đặt trụ sở chính.

Mở tài khoản ngân hàng.

Hiện nay, tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, vv… chỉ thực hiện thu thuế điện tử thông qua tài khoản ngân hàng.

Vì vậy, khi thành lập công ty tại hưng yên, chủ doanh nghiệp cần mở tài khoản ngân hàng cho doanh nghiệp. Sau đó, thông báo tài khoản ngân hàng để thuận tiện cho các giao dịch sau này,

Mua chữ ký số.

Bên cạnh đó, để nộp được thuế điện tử. các doanh nghiệp phải thực hiện mua chữ ký số. Chỉ khi có chữ ký số, doanh nghiệp mới thực hiện được việc nộp thuế điện tử hiệu quả.

Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường đã xuất hiện tình trạng chữ ký số giả. VÌ vậy, các chủ doanh nghiệp cần lựa chọn một đơn vị luật uy tín để nhận định rõ vấn đề này.

Khai và nộp lệ phí môn bài qua mạng.

Khi thành lập công ty tại hưng yên, các chủ doanh nghiệp phải đóng lệ phí môn bài. Số tiền này phụ thuộc vào số vốn điều lệ của doanh nghiệp.

Hiện nay, doanh nghiệp thành lập mới sẽ được miễn lệ phí môn bài trong 01 năm đầu thành lập. Tuy nhiên, vẫn phải lập tờ khai lệ phí môn bài.

Mua hóa đơn điện tử.

Với mỗi doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp thiên về sản xuất, việc thực hiện các giao dịch và xuất hóa đơn là điều cần thiết. Điều này giúp mình bạch trong hạch toán.

Tuy nhiên, việc phát hành hóa đơn phải tuân thủ theo các quy định của pháp luật liên quan. 

Trong đó, các hóa đơn phát hành phải được công ty đăng ký mua và thông báo phát hành.

Chỉ khi hóa đơn được thông báo phát hành thành công thì mới có giá trị sử dụng.

Vì vậy, khi đăng ký thành lập công ty tại hưng yên, chủ doanh nghiệp phải thực hiện mua hóa đơn điện tử và thông báo phát hành hóa đơn. 

Những khó khăn khi tự thực hiện đăng ký thành lập công ty tại hưng yên.

Có thể thấy, thành lập công ty tại hưng yên là một thủ tục hành chính rất phức tạp. Nếu tự thực hiện thành lập công ty tại hưng yên, chủ doanh nghiệp sẽ gặp một số khó khăn sau đây:

Không có thời gian để đi lại nhiều lần.

Thực hiện đăng ký doanh nghiệp và các vấn đề liên quan thường phải đi lại nhiều lần. Việc nộp hồ sơ, nhận thông báo, chỉnh sửa sai sót và nhận hết quả sẽ tốt rất nhiều thời gian và chi phí đi lại.

Trong giai đoạn khởi đầu của công ty, việc tiết kiệm thời gian là điều cần thiết để tập trung vào kinh doanh.

Nếu tự mình thực hiện đăng ký thành lập công ty tại hưng yên, chủ doanh nghiệp sẽ lãng phí rất nhiều thời gian quý báu của mình.

Hồ sơ bị trả nhiều lần do thiếu sót thủ tục.

Có thể thấy, để thành lập được công ty thành công, cần phải thực hiện rất nhiều hồ sơ và thủ tục.

Tuy nhiên, do không thường xuyên thực hiện các thủ tục này, nên chủ doanh nghiệp rất dễ bị trả hồ sơ nhiều lần vì soạn thảo sai, hay thiếu sót danh mục.

Việc thường xuyên bị trả hồ sơ sẽ ảnh hưởng đến tiến độ kinh doanh của công ty. Từ đó, ảnh hưởng chung đến quá trình khởi nghiệp của các startup.

Thủ tục nhà nước thay đổi liên tục.

Do nhu cầu của xã hội và sự thay đổi của pháp luật chuyên ngành, nên các thủ tục hành chính nhà nước thường xuyên thay đổi và cập nhật liên tục.

Điều này nhằm thống nhất và không gây nên tình trạng chồng chéo thủ tục. Sự thay đổi này cũng tạo nên không ích khó khăn cho các chủ doanh nghiệp thì thành lập công ty tại hưng yên.

Để nắm bắt được các thay đổi của thủ tục hành chính và thuận lợi trong việc đăng ký thành lập công ty tại hưng yên.

Các startup nên lựa chọn các dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói của các công ty luật uy tín để việc thành lập công ty tại hưng yên trở nên dễ dàng hơn.

Một số các vấn đề cần lưu ý khi thành lập công ty tại hưng yên.

Về tên doanh nghiệp.

Tên của doanh nghiệp dự kiến đặt khi thành lập không được trùng với doanh nghiệp khác hay gây nhầm lẫn với doanh nghiệp đã đăng ký thành lập trước đó.

Tên doanh nghiệp khi thành lập có thể đặt bằng tiếng Việt hoặc bằng một ngôn ngữ khác có cấu thành bằng các ký tự từ A đến Z trong bảng chữ cái Latin.

Về trụ sở của doanh nghiệp.

Vào năm 2014, Quốc hội đã thông qua và Luật nhà ở đã có hiệu lực từ ngày 1/7/2015. Do đó, một trong những điều cấm của luật này được quy định tại Điều 6 là sử dụng căn hộ chung cư vào mục đích không phải là để ở.

Như vậy theo quy định này thì Doanh nghiệp khi thành lập không được đặt trụ sở chính của mình tại nhà chung cư, trừ trường hợp chung cư làm trụ sở có phần diện tích dành cho mục đích thương mại theo quy định.

Về lựa chọn ngành nghề kinh doanh khi thành lập công ty tại hưng yên trọn gói.

Hiện nay pháp luật có quy định các doanh nghiệp được phép kinh doanh những mặt hàng và ngành nghề mà pháp luật không cấm.

Nếu doanh nghiệp kinh doanh các ngành nghề kinh doanh có điều kiện thì sau khi thành lập công ty tại hưng yên trọn gói và được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp thì phải đáp ứng các điều kiện kinh doanh theo quy định của Chính phủ trước khi tiến hành hoạt động kinh doanh.

Khi đăng ký hoạt động kinh doanh các doanh nghiệp không cần chứng minh điều kiện kinh doanh.

Về vốn khi thành lập công ty tại hưng yên trọn gói.

Doanh nghiệp khi tiến hành thành lập phải tự kê khai trung thực số vốn dự kiến đầu tư mà không cần thực hiện việc chứng minh.

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, các thành viên và cổ đông tham gia góp vốn thành lập công ty tại hưng yên phải góp vốn trong vòng 90 ngày sau khi được cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp.

Vốn điều lệ ảnh hưởng đến lệ phí môn bài như sau:

Các tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư thành lập công ty tại hưng yên trọn gói trên 10 tỷ đồng: 3.000.000 đồng/01 năm.

Đối với tổ chức có vốn điều lệ hoặc vốn đầu tư kinh doanh từ 10 tỷ đồng trở xuống: 2.000.000 đồng/01 năm.

Quy trình, thủ tục thành lập công ty tại hưng yên trọn gói.

Quá trình thành lập công ty tại hưng yên trọn gói hiện nay được thực hiện với các bước cơ bản sau:

Quý khách hàng đăng ký lựa chọn loại hình doanh nghiệp thành lập.

Khi có nhu cầu cần thành lập công ty tại hưng yên trọn gói quý khách hàng cần phải cân nhắc để lựa chọn cho mình một mô hình doanh nghiệp phù hợp với khả năng của mình.

Doanh nghiệp đa phần thường dựa vào số lượng thành viên tham gia góp vốn thành lập công ty tại hưng yên. Nếu với số lượng thành viên là một người thì quý khách hàng có thể chọn loại hình doanh nghiệp tư nhân hoặc công ty TNHH 1 thành viên, từ đó cân nhắc kỹ lựa chọn loại hình doanh nghiệp để đăng ký thành lập công ty tại hưng yên trọn gói với chúng tôi.

Chuẩn bị các giấy tờ, tài liệu làm hồ sơ đăng ký thành lập công ty tại hưng yên.

Đây là một trong các bước quan trọng nhất khi đăng ký thành lập công ty tại hưng yên trọn gói, cụ thể:

Khi đã lựa chọn được loại hình doanh nghiệp để thành lập, bạn cần xác định việc đặt tên của công ty, nơi đặt trụ sở chính của công ty, vốn điều lệ của công ty, các ngành nghề kinh doanh. Sau đó cần chuẩn bị các giấy tờ sau:

Giấy đề nghị đăng ký thành lập công ty tại hưng yên.

Bản sao chứng thực cá nhân như: CMND, thẻ căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn thời hạn của các thành viên, cổ đông.

Bản dự thảo các điều lệ của công ty phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn.

Sau đó nộp hồ sơ tại Phòng đăng ký kinh doanh của Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh nơi công ty đặt trụ sở chính thức.

Thời gian hoàn thành quy trình thành lập công ty tại hưng yên: từ 03 đến 05 ngày.

thành lập công ty tại hưng yên

thành lập công ty tại hưng yên

Dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói chất lượng của Rong Ba Group

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phát lý, đồng hành cùng hơn hàng trăm doanh nghiệp trong giai đoạn sơ khai, Rong Ba Group tự hóa là đơn vị cung cấp dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói chất lượng tại Hà Nội.

Dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói của Rong Ba Group sẽ mang đến cho khách hàng những tiện ích như:

Nhân viên pháp lý và đội ngũ luật sư của Rong Ba Group sẽ tư vấn tận tâm, nhiệt tình và giải quyết các vấn đề pháp lý liên quan đến thành lập công ty tại hưng yên,

Chúng tôi hiểu rằng, thời gian của khách hàng rất quý báu, nên dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói của Rong Ba Group sẽ giao, nhận hồ sơ tận nơi. Chủ doanh nghiệp không cần đi lại quá nhiều lần nhưng vẫn có thể hoàn thiện được các thủ tục phức tạp.

Với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Rong Ba Group luôn hỗ trợ khách hàng tận tình trong các vấn đề như: photo, công chứng, sao y, chứng thực, vv…

Các chính sách hậu mãi hấp dẫn như: tặng 300 số hóa đơn 900.000đ; tặng voucher trị giá 500.000đ; tặng biển Mica trị giá 250.000đ; tặng dấu chức danh 150.000đ, tặng dấu tròn trị giá 350.000đ. Điều này giúp hỗ trợ khách hàng tối ưu khi thực hiện dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói tại Rong Ba Group.

Chi phí cho dịch vụ thành lập công ty tại hưng yên trọn gói của Rong Ba Group cực kỳ hợp lý. Phù hợp với các startup trong những ngày đầu khởi nghiệp. Bên cạnh đó, chi phí của chúng tôi là chi phí trọn gói. Đảm bảo không phát sinh thêm trong quá trình thực hiện dịch vụ.

Mặc dù các doanh nghiệp hiện nay được thành lập bởi các quy trình, thủ tục đã được quy định sẵn nhưng bên cạnh đó khi chuẩn bị các điều kiện cần thiết trước khi thành lập, doanh nghiệp cần phải lựa chọn một cách kỹ lưỡng các giấy tờ làm hồ sơ đăng ký thành lập.

Bên cạnh đó việc chọn ngành nghề kinh doanh cũng là một trong những vấn đề hết sức quan trọng.

Để được tư vấn một cách tốt nhất và tiết kiệm tối đa thời gian và công sức thực hiện thủ tục đăng ký thành lập công ty tại hưng yên trọn gói,quý khách hàng vui lòng liên hệ theo Hotline Rong Ba Group sẽ hỗ trợ bạn một cách hiệu quả nhất. 

Hình thức tư vấn Tư vấn phong phú tại Rong Ba Group

Tư vấn qua tổng đài

Trong tất cả các hình thức tư vấn pháp luật hiện nay, phương pháp qua tổng đài được lựa chọn nhiều hơn cả. Bởi đây là hình thức tư vấn nhanh chóng, tiết kiệm, không giới hạn khoảng cách địa lý và thời gian. Các tư vấn viên của Rong Ba Group làm việc 24/7 luôn sẵn sàng giải đáp bất kỳ thông tin nào của bạn.

Cách kết nối Tổng đài Rong Ba Group

Để được các Luật sư và chuyên viên pháp lý tư vấn về chế độ thai sản, khách hàng sẽ thực hiện các bước sau:

Bước 1: Khách hàng sử dụng điện thoại cố định hoặc điện thoại di động gọi tới số Tổng đài

Bước 2: Sau khi kết nối tới tổng đài tư vấn , khách hàng sẽ nghe lời chào từ Tổng đài và làm theo hướng dẫn của lời chào

Bước 3: Khách hàng kết nối trực tiếp tới tư vấn viên và đặt câu hỏi hoặc đề nghị được giải đáp thắc mắc liên quan đến bảo hiểm xã hội;

Bước 4: Khách hàng sẽ được tư vấn viên của công ty tư vấn, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc liên quan

Bước 5: Kết thúc nội dung tư vấn, khách hàng lưu ý hãy lưu lại số tổng đài vào danh bạ điện thoại để thuận tiện cho các lần tư vấn tiếp theo (nếu có)

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group

Thời gian làm việc của Tổng đài Rong Ba Group như sau:

Ngày làm việc: Từ thứ 2 đến hết thứ 7 hàng tuần

Thời gian làm việc: Từ 8h sáng đến 12h trưa và từ 1h chiều đến 9h tối

Lưu ý: Chúng tôi sẽ nghỉ vào các ngày chủ nhật, ngày lễ, tết theo quy định của Bộ luật lao động và các quy định hiện hành

Hướng dẫn Tư Vấn Luật tổng đài: 

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn, giải đáp thắc mắc pháp luật bạn vui lòng Gọi số  nghe hướng dẫn và lựa chọn lĩnh vực cần tư vấn để gặp, đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với luật sư, luật gia chuyên môn về Bảo hiểm Thai sản.

Trong một số trường hợp các luật sư, chuyên viên tư vấn pháp luật của chúng tôi không thể giải đáp chi tiết qua điện thoại, Rong Ba Group sẽ thu thập thông tin và trả lời tư vấn bằng văn bản (qua Email, bưu điện…) hoặc hẹn gặp bạn để tư vấn trực tiếp.

Tư vấn qua email

Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật qua email trả phí của Rong Ba Group bạn sẽ được:

Tư vấn ngay lập tức: Ngay sau khi gửi câu hỏi, thanh toán phí tư vấn các Luật sư sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu tư vấn của bạn ngay lập tức!

Tư vấn chính xác, đầy đủ căn cứ pháp lý: Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được các Luật sư tư vấn chính xác dựa trên các quy định của pháp luật. Nội dung trả lời bao gồm cả trích dẫn quy định của pháp luật chính xác cho từng trường hợp.

Hỗ trợ giải quyết toàn bộ, trọn vẹn vấn đề: Cam kết hỗ trợ giải quyết tận gốc vấn đề, tư vấn rõ ràng – rành mạch để người dùng có thể sử dụng kết quả tư vấn để giải quyết trường hợp thực tế đang vướng phải

Do Luật sư trực tiếp trả lời: Câu hỏi của bạn sẽ do Luật sư trả lời! Chúng tôi đảm bảo đó là Luật sư đúng chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, có khả năng tư vấn và giải quyết trường hợp của bạn!

Phí tư vấn là: 300.000 VNĐ/Email tùy thuộc vào mức độ phức tạp của vụ việc mà bạn đưa ra cho chúng tôi.

Nếu cần những căn cứ pháp lý rõ ràng, tư vấn bằng văn bản, có thể đọc đi đọc lại để hiểu kỹ và sử dụng làm tài liệu để giải quyết vụ việc thì tư vấn pháp luật qua email là một dịch vụ tuyệt vời dành cho bạn!

Nhưng nếu bạn đang cần được tư vấn ngay lập tức, trao đổi và lắng nghe ý kiến tư vấn trực tiếp từ các Luật sư thì dịch vụ tư vấn pháp luật qua tổng đài điện thoại là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn!

Tư vấn luật trực tiếp tại văn phòng

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp Luật sư, trao đổi trực tiếp, xin ý kiến tư vấn trực tiếp với Luật sư thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật doanh nghiệp trực tiếp tại văn phòng của chúng tôi!

Chúng tôi sẽ cử Luật sư – Chuyên gia – Chuyên viên tư vấn phù hợp với chuyên môn bạn đang cần tư vấn hỗ trợ bạn!

Đây là hình thức dịch vụ tư vấn pháp luật có thu phí dịch vụ! Phí dịch vụ sẽ được tính là: 300.000 VNĐ/giờ tư vấn tại văn phòng của Rong Ba Group trong giờ hành chính.

Số điện thoại đặt lịch hẹn tư vấn: 

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn để phục vụ bạn theo giờ bạn yêu cầu!

Tư vấn luật tại địa chỉ yêu cầu

Nếu bạn có nhu cầu tư vấn pháp luật trực tiếp, gặp gỡ trao đổi và xin ý kiến trực tiếp với Luật sư nhưng công việc lại quá bận, ngại di chuyển thì bạn có thể sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ khách hàng yêu cầu của chúng tôi.

Đây là dịch vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý có thu phí Luật sư. Phí Luật sư sẽ được báo chi tiết cụ thể khi chúng tôi nhận được thông tin địa chỉ nơi tư vấn. Hiện tại Rong Ba Group mới chỉ có thể cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại nơi khách hàng yêu cầu.

Rong Ba Group sẽ cử nhân viên qua trực tiếp địa chỉ khách hàng yêu cầu để phục vụ tư vấn – hỗ trợ pháp lý. Để sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật trực tiếp tại địa chỉ theo yêu cầu, bạn có thể đặt lịch hẹn với chúng tôi theo các cách thức sau:

Gọi đến số đặt lịch hẹn tư vấn của chúng tôi:  (Lưu ý: Chúng tôi không tư vấn pháp luật trực tuyến qua số điện thoại này. Số điện thoại này chỉ kết nối tới lễ tân để tiếp nhận lịch hẹn và yêu cầu dịch vụ).

Chúng tôi sẽ gọi lại để xác nhận lịch hẹn và sắp xếp Luật sư phù hợp chuyên môn xuống trực tiếp theo địa chỉ bạn cung cấp để tư vấn – hỗ trợ!

Rong Ba Group cam kết bảo mật thông tin của khách hàng

Mọi thông tin bạn cung cấp và trao đổi qua điện thoại cho Rong Ba Group sẽ được bảo mật tuyệt đối, chúng tôi có các biện pháp kỹ thuật và an ninh để ngăn chặn truy cập trái phép nhằm tiêu hủy hoặc gây thiệt hại đến thông tin của quý khách hàng.

Tuân thủ pháp luật, tôn trọng khách hàng, nghiêm chỉnh chấp hành các nguyên tắc về đạo đức khi hành nghề Luật sư. Giám sát chất lượng cuộc gọi, xử lý nghiêm minh đối với các trường hợp tư vấn không chính xác, thái độ tư vấn không tốt.

Với năng lực pháp lý của mình, Rong Ba Group cam kết thực hiện việc tư vấn đúng pháp luật và bảo vệ cao nhất quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. 

Chúng tôi tư vấn dựa trên các quy định của pháp luật và trên tinh thần thượng tôn pháp luật. Chúng tôi liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ, phát triển con người, nâng cấp hệ thống để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn!

Rong Ba Group cung cấp dịch vụ tư vấn luật hàng đầu tại Việt Nam

Nếu các bạn đang cần tìm một công ty tư vấn luật uy tín, nhanh chóng và hiệu quả, vui lòng liên hệ với chúng tôi!

Hotline: 0347 362 775
Tư Vấn Online
Gọi: 0347 362 775